Essential
OPTIMISTIC REALIZE
#communication #BrandAge #event #activities
TMAB
(Thailand’s Most
Admired Brand)
Theme งาน ช่วยสร้างสีสัน ความหลากหลาย แสดงตัวตน มุมมอง และสร้างอัตลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับกิจกรรมการมอบรางวัล
“TMAB” หรือ Thailand’s Most Admired Brand Awards เปรียบเสมือน Olympic สำหรับแบรนด์และนักการตลาด เหรียญสำหรับผู้ชนะ คือ รางวัลของการพัฒนาแบรนด์ให้สามารถเข้าถึง เป็นที่จดจำและครองใจผู้บริโภคได้เหนือกว่าคู่แข่ง รางวัล TMAB จึงหมายถึงความมั่นคงแข็งแกร่งของแบรนด์ และการเป็นที่ยอมรับในแวดวงการตลาดและการสร้างแบรนด์ไปด้วยพร้อมๆ กัน
นิตยสาร BrandAge ผู้พัฒนารางวัล TMAB คัดเลือกแบรนด์จากการวิจัยร่วมกับคณาจารย์ด้านการตลาด ด้วยการสำรวจข้อมูลกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศ สำรวจและมอบรางวัลทุกปีต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เป็นรางวัลด้านการพัฒนาแบรนด์รางวัลแรกในอุตสาหกรรมด้านการตลาดและการพัฒนาแบรนด์ของไทย TMAB จึงเป็นที่ยอมรับและได้รับการนำไปใช้อ้างอิงในด้านธุรกิจต่าง ๆ อยู่เสมอ
มากไปกว่าการมอบรางวัล คือ การสื่อสารมุมมอง ความคิดผ่าน Theme ในแต่ละปี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลไกในภาคธุรกิจและระบบเศรษฐกิจของสังคมไทย
สิ่งที่เรา the Essential ร่วมพัฒนาในฐานะผู้จัดกิจกรรม ก็คือ การสร้างความแตกต่าง ความน่าสนใจให้กับงานในแต่ละปี ผ่านการพัฒนา Theme ที่มีการออกแบบทั้งในด้าน Idea Concept Message identity และ Decoration เฉพาะของปีนั้นๆ เพื่อให้ในทุกๆปี TMAB เป็นกิจกรรมการมอบรางวัลที่มีอัตลักษณ์น่าสนใจ และผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์และมุมมองที่เป็นประโยชน์ ในด้านการสะท้อนมุมมองทิศทางการพัฒนาธุรกิจและการสร้างแบรนด์ เพื่อให้กิจกรรม TMAB เป็นส่วนหนึ่งของกลไกในการขับเคลื่อนธุรกิจ ร่วมสร้างและพัฒนาระบบเศรษฐกิจเพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสังคมไทย
Concept และ Theme ที่เปลี่ยนไปในแต่ละปี
ทำให้ทุกรายละเอียดของกิจกรรมการมอบรางวัล แตกต่างน่าสนใจ
มีเอกลักษณ์ ช่วยสร้างสีสันและสร้างการจดจำให้กับกิจกรรมในปีนั้นๆ
รู้จักกับงานของเรา
ให้มากขึ้น