top of page

#communication #BrandAge #event #activities

TMAB 

(Thailand’s Most

 Admired Brand)

sc05st.png

Theme งาน ช่วยสร้างสีสัน ความหลากหลาย แสดงตัวตน มุมมอง และสร้างอัตลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับกิจกรรมการมอบรางวัล

“TMAB” หรือ Thailand’s Most Admired Brand Awards เปรียบเสมือน Olympic สำหรับแบรนด์และนักการตลาด  เหรียญสำหรับผู้ชนะ คือ รางวัลของการพัฒนาแบรนด์ให้สามารถเข้าถึง เป็นที่จดจำและครองใจผู้บริโภคได้เหนือกว่าคู่แข่ง  รางวัล TMAB จึงหมายถึงความมั่นคงแข็งแกร่งของแบรนด์ และการเป็นที่ยอมรับในแวดวงการตลาดและการสร้างแบรนด์ไปด้วยพร้อมๆ กัน 

นิตยสาร BrandAge ผู้พัฒนารางวัล TMAB คัดเลือกแบรนด์จากการวิจัยร่วมกับคณาจารย์ด้านการตลาด ด้วยการสำรวจข้อมูลกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศ สำรวจและมอบรางวัลทุกปีต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เป็นรางวัลด้านการพัฒนาแบรนด์รางวัลแรกในอุตสาหกรรมด้านการตลาดและการพัฒนาแบรนด์ของไทย  TMAB จึงเป็นที่ยอมรับและได้รับการนำไปใช้อ้างอิงในด้านธุรกิจต่าง ๆ อยู่เสมอ

มากไปกว่าการมอบรางวัล คือ การสื่อสารมุมมอง ความคิดผ่าน Theme ในแต่ละปี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลไกในภาคธุรกิจและระบบเศรษฐกิจของสังคมไทย

สิ่งที่เรา the Essential ร่วมพัฒนาในฐานะผู้จัดกิจกรรม ก็คือ การสร้างความแตกต่าง ความน่าสนใจให้กับงานในแต่ละปี ผ่านการพัฒนา Theme ที่มีการออกแบบทั้งในด้าน Idea  Concept  Message  identity และ Decoration เฉพาะของปีนั้นๆ เพื่อให้ในทุกๆปี TMAB เป็นกิจกรรมการมอบรางวัลที่มีอัตลักษณ์น่าสนใจ และผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์และมุมมองที่เป็นประโยชน์ ในด้านการสะท้อนมุมมองทิศทางการพัฒนาธุรกิจและการสร้างแบรนด์ เพื่อให้กิจกรรม TMAB เป็นส่วนหนึ่งของกลไกในการขับเคลื่อนธุรกิจ ร่วมสร้างและพัฒนาระบบเศรษฐกิจเพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสังคมไทย

Concept และ Theme ที่เปลี่ยนไปในแต่ละปี 

 

ทำให้ทุกรายละเอียดของกิจกรรมการมอบรางวัล แตกต่างน่าสนใจ 

 

มีเอกลักษณ์ ช่วยสร้างสีสันและสร้างการจดจำให้กับกิจกรรมในปีนั้นๆ

รู้จักกับงานของเรา

ให้มากขึ้น

Consultancy Pat

ความท้าทายของการพัฒนาการสื่อสารให้กับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ คือการทำความเข้าใจในยุทธศาสตร์เพื่อสร้างภาพลักษณ์และโอกาสทาง

Consultancy PEA

ความท้าทายในบทบาทของที่ปรึกษาฯ คือ การแนะนำในสิ่งที่ถูกต้อง สามารถนำไปใช้ได้จริง เป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคลากรผู้ปฏิบัติงานและองค์กรไปพร้อมกัน

Aesthetic Section

ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม (Beauty Besiness) มีการแข่งขันสูงแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน ราคา, การให้บริการ และแพทย์ผู้ทำหัตถการ จุดที่จะสร้าง ...

bottom of page