top of page

Essential
OPTIMISTIC REALIZE
Item List
Brandtellers

ร่วมค้นหา เพื่อค้นพบเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับแบรนด์ และการตลาดร่วมสมัยไปด้วยกัน


รีแบรนด์กรุงเทพ ฯ
เหตุน่าจะเริ่มจากการที่ กทม. เปลี่ยนป้ายบน Sky Walk แยกปทุมวัน บริเวณหน้าหอศิลปฯ เชื่อมต่อสถานีสนามกีฬาแห่งชาติและสถานีสยาม ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมและจุดเช็คอินที่หลายคนชอบถ่ายรูป โดยที่เดิมมีตัวหนังสือ “Bangkok City of Life” เป็นพื้นหลัง เปลี่ยนมาเป็น “กรุงเทพฯ - Bangkok” ในรูปแบบตัวหนังสือและโทนสีที่ต่างออกไป
bottom of page