Essential
OPTIMISTIC REALIZE
#branding #strategy #consultancy #projectmanagement #Namninclinic #Goodwillclinic #Akiclinic
Aesthetic Section
การแข่งขันสูง ยิ่งต้องโดดเด่น
ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม (Beauty Clinic) มีการแข่งขันสูงแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน ราคา, การให้บริการ และแพทย์ผู้ทำหัตถการ จุดที่จะสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อให้เกิดความโดดเด่นในธุรกิจ คือการสร้างแบรนด์ และ พัฒนา Personal Branding ของแพทย์ ไปพร้อมๆกัน
Essential จัดทำกลยุทธ์ให้กับแต่ละแบรนด์โดยสอดคล้องไปกับ อัตลักษณ์ และ Core Value แบรนด์นั้นๆ สื่อสารแบรนด์ทั้งช่องทางภายนอกและภายในที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาด้านแบรนด์ และการสื่อสารไปพร้อมๆกัน
Essential พัฒนา Brand Identity และสร้างความหมาย “เทคนิคการปลูกผม NEAT” ให้เป็นเอกลักษณ์ มีความหมายเต็มมาจาก Namnin Advanced Hair Transplant Technique
โลโก้ หรือ Brand Identity บางครั้ง เกิดขึ้นโดยไม่ได้คิดถึงองค์ประกอบต่าง ๆ จึงทำให้ Brand Identity ไม่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย
หลังจาก Rebrand ใหม่ จึงทำให้ mood tone ของบริการและกลุ่มเป้าหมายสอดคล้อง จนทำให้ กลุ่มเป้าหมายใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น
รู้จักกับงานของเรา
ให้มากขึ้น