top of page

#communication #Branding #podcast #Essential 

บทความและ Podcast 

พัฒนาแบรนด์เพื่อ SMEs

Screenshot 2567-11-29 at 12.36.36.png

แบ่งปันมุมมอง ความเข้าใจในการพัฒนาและสื่อสารแบรนด์และเรื่องราวรอบด้านที่เกี่ยวข้อง ย่อยวิชาการที่เข้าใจง่าย เพื่อสร้างสารประโยชน์คืนสู่สังคม

การสร้างแบรนด์ในความหมายของการพัฒนาองค์ประกอบธุรกิจให้ชัดเจน มั่นคง เชื่อมโยงอย่างสอดคล้องและส่งเสริมกัน เพื่อแสดงออกถึงตัวตนความแตกต่าง ผ่านผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือแม้แต่บุคลิกภาพของแบรนด์ต่อสถานการณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง เป็นพื้นฐานสำคัญช่วยให้การขับเคลื่อนธุรกิจมั่นคงและมีทิศทาง กระบวนการนี้ต้องใช้องค์ความรู้ที่ซับซ้อน ซึ่งเข้าใจได้ยาก นี่จึงเป็นที่มาของการสร้างบทความและ Podcast เพื่อการพัฒนาแบรนด์ที่เราจัดทำขึ้น

SMEs (Small & Medium Enterprises) หรือวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ปัจจุบันเพิ่มเป็น MSMEs ซึ่งรวมขนาดเล็กมากๆ (Micro) เข้าไปด้วย เป็นหัวใจสำคัญของระบบเศรษฐกิจของประเทศ เพราะเป็นหน่วยธุรกิจที่มีจำนวนมากที่สุดประมาณ 3 ล้านราย มูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมประมาณ 40% ของประเทศ และเป็น 80% ของการจ้างแรงงานทั้งหมด

Series 1 EP.1 - EP.7 : New Normal, Next Normal : Branding ทางรอดที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจ

Special EP. แบรนด์และการสร้างแบรนด์คืออะไร ตอบทุกข้อสงสัยใน 15 นาที

ดังนั้นความมั่นคงและแข็งแรงของ SMEs จึงหมายถึงความแข็งแกร่งของระบบเศรษฐกิจของประเทศ เราคาดหวังว่าบทความและ Podcast ที่เราสร้างขึ้น จะเป็นหนึ่งในกลไกที่ช่วยพัฒนาให้ SMEs ไทยเข้มแข็งและเติบโต ส่งต่อไปสู่ความมั่นคงของระบบเศรษฐกิจไทยในภาพรวมต่อไป

รู้จักกับงานของเรา

ให้มากขึ้น

VIPA App

VIPA App เป้าหมายของการสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์และบริการ คือ การตอบรับของกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นจึงต้องดึงเอา “ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย” มาเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาการสื่อสาร

Consultancy Pat

ความท้าทายของการพัฒนาการสื่อสารให้กับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ คือการทำความเข้าใจในยุทธศาสตร์เพื่อสร้างภาพลักษณ์และโอกาสทาง

Consultancy PEA

ความท้าทายในบทบาทของที่ปรึกษาฯ คือ การแนะนำในสิ่งที่ถูกต้อง สามารถนำไปใช้ได้จริง เป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคลากรผู้ปฏิบัติงานและองค์กรไปพร้อมกัน

bottom of page